Cách làm đẹp bằng các loại vỏ trái cây

Vỏ trái cây như chuối, táo, cam, bơ tưởng chừng như chẳng dùng để làm gì được vậy mà thực ra chúng có thể dùng để làm đẹp cực kỳ tiết kiệm và hiệu quả không kém gì khi dùng trái cây để chăm sóc da nhé.
Cách làm đẹp bằng các loại vỏ trái cây này cũng cực kỳ đơn giản.
Nếu bạn đang có ý định làm cho da mặt của mình tươi sáng hơn hãy dùng vỏ cam 
Vỏ cam có tác dụng làm mờ khuyết điểm trên da, tẩy các sắc tố gây sẫm màu cho làn da và làm da sáng dần lên. Bạn cần chuẩn bị một ít vỏ cam và và một chén nhỏ nước ấm. Cắt nhỏ vỏ cam thành sợi và ngâm vào nước ấm, để qua một đem sáng hôm sau bạn có thể dùng nước vỏ cam này để rửa mặt và để nước vỏ cam tự khô trên da mà không cần lau hay rửa lại mặt bằng nước sạch.

Bạn cũng có thể thay vỏ cam bằng vỏ chanh nếu có ý định làm sạch sâu cho làn da của bạn. Nếu dùng vỏ chanh thì nên bào nhuyễn và đổ nước nóng vào và dùng hỗn hợp này xông cho da mặt.

Nếu làn da của bạn khá khô và bạn muốn massage cho da thêm mềm mượt, bạn hãy sử dụng vỏ của trái bơ nhé. Chỉ cần chà xát mặt trong của vỏ trái bơ lên mặt trong khoảng 15 phút. Sau đó rửa lại mặt bằng nước mát, bạn sẽ thấy da bạn mịn màng hơn hẳn.
Vỏ chuối làm trắng răng. Bạn dùng vỏ chuối chà xát lên răng ngày 2 lần sáng và tối. Mỗi lần khoảng 3 phút. Áp dụng cho mặt trước của răng đặc biệt là những khu vực răng cửa.

Ngoài ra vỏ chuối còn giúp làm đẹp da nữa đó. Bạn có thể tham khảo cách làm đẹp da bằng vỏ chuối tại đây: http://www.lamsaodep.com/2013/07/cach-cham-soc-da-bang-mat-na-vo-chuoi.html
Nếu tóc của bạn không được mượt mà hãy thử vỏ táo để làm mượt tóc nhé. Dùng vỏ táo còn thể ngăn rụng tóc rất tốt đấy. Bạn chỉ cần nghiền nhỏ hoặc say nhuyễn vỏ táo và dùng vỏ táo đã nhuyễn để massage đầu khoảng 15 phút sau đó gội đầu lại với dầu gội như bình thường.



1 nhận xét:

  1. cach viet noi dung theo chuan seoĐể thực hiện việc đưa website lên TOP Google, chúng tôi phải thực hiện hai hoạt động song song là SEO thiết kế website giá rẻ thiết kế website chuyên nghiệpMột khi sử dụng dịch vụ SEOcủa Bigweb, chúng tôi "Đảm bảo người dùng Google tìm thấy website của bạn ngay trong trang kết quả đầu tiên!

    hạt điều rang muối có tác dụng gìNếu hạt điều cũ rất nhiều khả năng bị mọt, sâu bên trong hoặc vị bị xuống dầu ăn rất hôi

    xem phim đại hán tình duyênTựa phim: Vân Trung Ca / 大汉情缘之云中歌 / Đại Hán Tình Duyên / Love YunGe From the Desert
    phim đại hán tình duyênLịch chiếu: Khuya CN, thứ 2 hàng tuần bắt đầu từ 13/9/2015, sớm nhất trên HTViet phim lục long phi thiênmới đã được xây dựng bởi vua Tae Jo và Thủ tướng Jung Do Jeon . Sáu nhân vật nổi bật trong giai đoạn bất ổn sẽ là trung tâm của câu chuyện thả thí thiên hạphim thuộc thể loại cồ trang tình cảm do Trung Quốc sản xuất xem phim hd onlinePhim hd chiếu rạp mới nhất, xem phim hd online chất lượng cao hàng đầu việt nam, phim hd online với tốc độ cực nhanh, kho phim hd đa dạng và phong phú. phim ngày thảm họa

    Trả lờiXóa

Cám ơn bạn đã bình luận