Cách giảm béo bằng gừng tươi

Gừng là một trong những thực phẩm quý giá dành cho phái đẹp trong công cuộc giảm cân gian khổ. Gừng là trợ thủ đắc lực giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng và ngăn sự tích tụ mỡ thừa trong cơ thể. Ngoài ra thì gừng còn có tác dụng khác như tăng cường tuần hoàn máu, giúp bài tiết mồ hôi và giải độc hiệu quả. Còn rất nhiều công dụng tuyệt vời khác nữa mà gừng có thể đem lại cho chị em phụ nữ nhưng hôm nay Làm sao đẹp xin giới thiệu một quy trình giảm béo từ gừng tươi cực kỳ đơn giản. Giảm béo bằng gừng không chỉ đơn giản là ngâm gừng với rượu để xoa bóp mà gừng tươi còn có thể dùng để ăn và uống để giảm béo.
Nếu bạn sợ việc ăn uống của bạn sẽ khiến bạn béo hơn hãy thử món "Bánh mì mật ong gừng" Bánh mì chỉ cần nướng sơ qua một chút cho móng sau đó phết lên bánh mỳ mật ong và một chút gừng băm nhỏ. Đảm bảo món này cực ngon và không làm cho bạn béo lên. Món này có thể ăn sáng hoặc ăn tối hay bất cứ khi nào bạn đói bụng, sau khi ăn bạn có thể tráng miệng bằng 1 hũ sữa chua, thêm vào sữa chua gừng và mật ong nữa thế là xong bữa mà không lo cân nặng tăng vù vù.
Nếu trời trở lạnh mà bạn đang thèm một ly nước ngọt ngào ấm nóng thì thay vì chọn một ly cafe sữa hay chocolate béo ngậy hãy dùng ngay món đồ uống này "nước gừng mật ong" chỉ cần 1 miếng gừng đập dập vào 200ml nước nóng là bạn đã có một ly nước ấm áp khi trời lạnh và thật kì diệu nó còn trợ giúp bạn giảm cân hữu hiệu. 
Còn nếu như bạn không hảo món gừng này cho lắm thì cứ rượu gừng mà xoa vào những khu vực cần làm tan mỡ. Nhưng sẽ phải ngâm rượu và gừng khoảng 1 tháng mới lấy ra dùng được.
Có một cách nhanh hơn nữa đó là gừng ngâm dấm. Bạn chỉ xắt lát mỏng gừng đã rửa sạch và ngâm với dấm gạo, sau một tuần có thể dùng được, mỗi sáng bạn ăn vài lát và cân nặng của bạn chắc chắn sẽ giảm hẳn.


1 nhận xét:

  1. Khoảng tuổi nào cần bổ sung collagen vậy nhỉ, điều này không giới hạn tuổi nhưng 25 tuổi thì có thể dùng tốt nhất. Vậy Collagen cách bổ sung cho da để dó một làn da trắng khỏe đẹp, vậy ta nên thực phẩm đơn giản bổ sung collagen là điều đúng nhất, thế những thực phẩm có chứa nhiều collagen là những thực phẩm nảo, ngoài sử dụng thực phẩm bổ sung collagen ta thuốc uống bổ sung collagen không thực phẩm thiên nhiên bổ sung collagen là những loại thực phẩm nào, có dễ kiếm không, ngoài trái cây ra chúng ta có thể kiêm thực phẩm bổ sung collagen cho làn da không vậy.

    Trả lờiXóa

Cám ơn bạn đã bình luận