Cách làm đẹp bằng dầu dừa cực hay


Những loại tinh dầu tự nhiên như dầu jojoba hay dầu cây trà rất tốt cho việc làm đẹp và dầu dừa cũng vậy. Dầu dừa là loại kem dưỡng ẩm hoàn hảo bởi vì nó nhẹ và dễ dàng hấp thụ, mùi của dầu dừa thì phải nói là hấp dẫn như mùi bánh vậy đó. Và dưới đây là một số cách sử dụng dầu dừa rất hữu ích cho bạn. Hãy xem và trải nghiệm nhé!
Dùng dầu dừa để tẩy trang: đây là cách giúp loại bỏ lớp trang điểm rất nhẹ nhàng và hiệu quả. Bạn chỉ cần một miếng bông gòn thấm dầu dừa và chà nhẹ nhàng trên mặt đặc biệt là khu vực mắt để loại bỏ hết phấn trang điểm.

Dùng dầu dừa làm mềm tóc: sử dụng dầu dừa để làm mặt nạ cho tóc giúp tóc luôn ẩm mượt. Bạn có thể áp dụng dầu dừa lên tóc và để trong khoảng 30 phút hoặc để qua đêm, và gội sạch lại tóc vào ngày hôm sau. 
 Dùng dầu dừa để cạo “vi ô lông”: nếu da bạn mẫn cảm với những loại kem cạo thông thường thì bạn có thể dùng dầu dừa để thay thế.
Dùng dầu dừa để gỡ tóc rối: bạn gặp khó khăn trong việc gỡ những cọng tóc đang bị rối hãy dùng một chút dầu dừa bôi lên những chỗ rối nhiều khó gỡ và từ từ gỡ ra một cách dễ dàng. 
Dùng dầu dừa để dưỡng ẩm: các axit béo trong dầu dừa giúp tăng độ ẩm cho da, có thể dùng dầu dừa cho những khu vực như khuỷu tay và những nơi da thô ráp. 
 Dùng dầu dừa dưỡng ẩm da tay: bạn chỉ cần xoa đều lên hai bàn tay và đeo găng tay đi ngủ đảm bảo sáng mai da tay bạn sẽ mềm mại và biểu bì xung quanh móng tay cũng không còn thô ráp nữa.
Dùng dầu dừa để tẩy tế bào chết cơ thể: chỉ cần trộn dầu dừa với đường nâu là bạn đã có một hỗn hợp tẩy tế bào chết rất an toàn. 
 Dùng dầu dừa để tẩy tế bào chết da  mặt: trộn dầu dừa với một chút baking soda để tạo thành hỗn hợp sền sệt, áp dụng lên mặt có thể kèm theo massage, sau đó rửa sạch bạn sẽ thấy da có vẻ nhờn hơn một chút nhưng sau đó vài phút da bạn sẽ không còn cảm giác này vì lúc đó dầu dừa đã thẩm thấu vào da bạn. 
 Dùng dầu dừa để dưỡng mắt: bôi xung quanh mắt trước khi ngủ để giảm nếp nhăn và giúp vùng da mắt mềm mại hơn.
Dùng dầu dừa thay cho sữa rửa mặt: những bạn nữ da khô có thể thay thế sửa rửa mặt bằng dầu dừa vì nó làm da bạn mềm mại hơn rất nhiều.

1 nhận xét:

  1. Nhiều bà bầu thiếu axit folic có sao không, vì loại axit này rất cần cho cơ thể người phụ nữ trong thời gian thai kỳ, những thực phẩm giúp bé thông minh trong thời gian thai kỳ là những loại nào, có giúp bé thông minh và phát triển tốt không, bà bầu có nên đọc sách trong thời gian thai kỳ không, vì bà bầu cần nghỉ ngơi nhiều, bà bầu bị nhiễm độc thai nghén có sao không là triệu chứng của bị ngộ độc thực phẩm, dễ ảnh hưởng tới thai nhi, ngộ độc thực phẩm khi mang thai có sao không là điều thắc mắc mà nhiều chị em lo ngại, chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

    Trả lờiXóa

Cám ơn bạn đã bình luận