Cách làm chân săn mịn cực mượt

Đôi khi bạn tự hỏi sao các cô người mẫu diễn viên có những cô sở hữu đôi chân đẹp đến như vậy? xin thưa điều đó đôi khi không phải là do bẩm sinh đâu à, mà cần phải có sự chăm sóc thường xuyên như massage, dưỡng ẩm hay bổ sung vitamin từ trái cây thì chân mới có thể đẹp đến như vậy...thực sự bí quyết của mấy cổ cũng không có gì khó đâu chỉ cần tích cực đi spa là mọi thứ "lung linh" ngay. Nhưng với những chị em không dư giả kinh tế cũng như thời gian thì hãy xem những gì mà tôi giới thiệu sau đây, nó hoàn toàn là những bí kíp nhằm giúp chị em phụ nữ chúng ta có một đôi chân săn mịn cực mượt nhé.
Đôi chân đẹp luôn là mơ ước của nhiều cô gái

Tất cả có thể tóm gọn trong các bước sau:
- Tẩy tế bào chết bằng vỏ khoai tây, chỉ cần chà xát vỏ khoai tây lên chân thì những vết sạm nám hay rám nắng đều được loại bỏ, tuyệt quá phải không nào.
Vỏ khoai tây có thể tẩy tế bào chết rất tốt
Ngoài ra còn một cách khác để tẩy tế bào chết đó là dùng chanh hay cam với một ít muối để massage làm sạch tế bào chết, nhưng chỉ nên áp dụng 1 tuần hai lần để không làm da bị mỏng và tổn thương.
Cam hay chanh có axit làm sạch tế bào chết trên da
- Mát xa chân để cải thiện tuần hoàn máu như vậy sẽ giúp đôi chân luôn săn chắc và láng mịn. Bạn có thể sử dụng tinh dầu loại mà bạn yêu thích để massage. Tư thế hoàn hảo cho việc massage chân là nên chống chân xuống và massage trong vòng 1 giờ cho cả hai chân.
Massage giúp chân săn chắc mịn màng
Bạn cũng có thể dùng sữa tươi không đường để massage cho đôi chân của bạn nhưng lưu ý sau đó bạn cần phải đi rửa lại chân với nước sạch.
Sữa tươi và cánh hoa hồng dùng massage giúp da sáng mịn
- Dùng cánh hoa hồng để ngâm chân sau khi massage, có thể bỏ cánh hoa hồng kèm theo một ít muối vào nước ấm để ngâm chân thư giãn, cách này vừa giúp chân săn chắc mà còn làm cho chân mịn màng hơn nhiều.
Ngâm chân với cánh hoa hồng để thư giãn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã bình luận