Cách chọn tóc mái hợp với từng kiểu vầng trán

Nhiều khi tôi cũng có ý định để tóc mái để thay đổi hình ảnh của mình đôi chút, đúng như người ta vẫn thường nói là "cách đổi mới ngoại hình dễ dàng nhất và nhanh nhất đó chính là đổi kiểu tóc".
Và không thể liều mình thử ngay một kiểu tóc mái gây "shock" được. Tôi đã kỹ lưỡng tham khảo một số chuyên gia về tóc và rút ra một số kinh nghiệm lựa chọn tóc mái phù hợp với từng vầng trán của mỗi người.
Bạn nào đang có cùng ý định đổi kiểu tóc như tôi thì hãy đọc ngay và luôn nhé.
Kiểu tóc mái dành cho vầng trán cao
Cách để tóc mái phù hợp với từng khuôn mặt
Mái dài qua lông mày giúp che khuyết điểm trán quá cao
Những người trán cao thì tuyệt đối nên tránh những kiểu tóc quá cầu kỳ và rườm rà hoặc là những kiểu tóc bới cao và không có tóc mái. Nên chọn kiểu tóc mái dày một chút và hơi dài qua lông mày. Bạn nào có ưu thế là trán cao cân đối thì có thể để tóc mái rủ phía trước và hất phần tóc dài ra đằng sau nhìn rất là trẻ trung tưới tắn nhé.
Kiểu tóc mái dành cho vầng trán thấp
Cách để tóc mái phù hợp với từng khuôn mặt
Trán ngắn nên để tóc mái phồng vòng cung
Nếu trán ngắn bạn đừng vội lo bạn vẫn có thể để tóc mái nhưng nên để kiểu vòng cung và hơi phồng nhẹ nhìn bạn sẽ rất trẻ nhưng kiểu mái này chỉ hợp với kiểu tóc phía sau dài ngang vai thôi nhé. Với những bạn tóc dày có thể tỉa mỏng bớt một chút tóc mái để khuôn mặt sáng hơn.
Kiểu tóc mái dành cho vầng trán hẹp
Cách để tóc mái phù hợp với từng khuôn mặt
Vầng trán hẹp thích hợp với kiểu mái phồng ngắn
Kiểu tóc mái phồng ngắn, tỉa đối xứng hoặc tỉa bằng, chia ngôi lệch hay chia bằng đều rất phù hợp với những bạn có vầng trán hẹp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã bình luận