lamsaodep.com cung cấp cho bạn những thông tin thực sự hữu ích


Ai cũng biết "ăn cho mình, mặc cho người" phải làm sao để thể hiện rằng bạn luôn đẹp trong mắt mọi người là điều mà phụ nữ chúng ta ai cũng muốn. Là phụ nữ ai chẳng thích được làm đẹp, ai chẳng muốn đẹp hơn nữa dù đã được mệnh danh là "phái đẹp". Nói chung phụ nữ có vẻ hơi "tham lam" khát khao cái đẹp, đó là điều dễ hiểu phụ nữ muốn đẹp để được tự tin, để được "phái mạnh" tôn vinh yêu chiều và đẹp để mọi người ngưỡng mộ.

Tùy theo khả năng tài chính mà mỗi người có thể làm đẹp theo những cách khác nhau, không phải cứ mua những đồ mắc tiền xài mỹ phẩm hàng hiệu là có thể đẹp hơn. Yếu tố "phù hợp với bản thân" là quan trọng nhất khi lựa chọn sản phẩm làm đẹp từ thời trang đến mỹ phẩm. Đó chính là ví do vì sao mà nhiều hoa hậu, ngôi sao này, người đẹp nọ dùng kem trị mun hay kem nghệ với giá 10k. Đơn giản thôi họ chọn nó không vì giá tiền mà vì nó phù hợp và hiệu quả với làn da của họ.

Càng nhiều phương thức làm đẹp tiên tiến và phức tạp thì chị em phụ nữ dường như bị rối loạn trước hàng loạt những thông tin thời trang, hướng dẫn làm đẹp, tư vấn mỹ phẩm... Báo chí forum diễn đàn về thời trang và làm đẹp mọc lên như nấm, quay đi quay lại cũng chỉ là một chủ đề xào đi xào lại hoặc copy, không có gì mới mẻ, thông tin kém thực tế vì không có trải nghiệm, hoặc hướng dẫn cách làm khá phức tạp khiến độc giả chưa đọc đã muốn bỏ cuộc...

Chính những yếu tố này đã khiến tôi trở thành một blogger của lĩnh vực thời trang và làm đẹp, lĩnh vực mà tôi rất yêu thích từ nhỏ, tôi bắt tay thực hiện một trang http://tintucthoitrangvalamdep.blogspot.com/ cách đây chưa lâu.

Lý do vì sao tôi lại chọn làm blog mà không phải là website cá nhân với một hostname thật là hấp dẫn. Đơn giản vì viết blog sẽ thoải mái hơn, tôi đang viết cho mình và chia sẻ với mọi người, viết để củng cố kiến thức làm đẹp đang có và tiếp thu thêm những kiến thức thời trang làm đẹp quốc tế, những gì tôi chia sẻ phần lớn đều đã được tôi trải nghiệm, có những bài được tôi sưu tầm từ các trang nước ngoài nổi tiếng, tôi biên soạn và điều chỉnh lại cho thật phù hơp với phụ nữ Việt Nam nói riêng và phụ nữ Châu Á, Đông Nam Á nói chung. Chính vì vậy tôi đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo độc giả các nước không riêng gì Việt Nam sau 40 ngày thành lập trang này, đó thực sự là điều bất ngờ với người mới làm blog như tôi.

Việt Nam: 9957
Hoa Kỳ:2257
Nga:177
Hàn Quốc: 59
Đức: 49
Nhật Bản: 46
Úc: 32
Đài Loan: 20
Ấn Độ: 19
Ca-na-đa: 14

Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để cung cấp cho những độc giả yêu thương những thông tin thời trang và làm đẹp thực sự hữu ích kèm theo những video tuyệt vời. Đồng thời nâng cấp giao diện cũng như những thứ cần thiết khác để trang ngày càng hấp dẫn độc giả.

Rất mong các bạn đóng góp và chia sẻ để trang ngày càng hữu ích hơn với mọi người nhé.
Cám ơn các bạn và chúc mọi người luôn tươi – trẻ - khỏe – đẹp.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã bình luận