DD cream là gì? Có gì khác với BB cream và CC cream?


Xin chào tất cả mọi người.
Các bạn đã từng nghe qua BB cream?
Tôi đùa thôi! Thực ra nhắc tới BB cream thì  không bạn gái nào mà lại không biết, nếu chưa biết thì cũng nghe loáng thoáng ở tv hay quảng cáo các loại BB cream dùng để trang điểm rất tiện dụng, chỉ cần 1 lớp mỏng và phủ phấn lại là xong, bạn nhanh chóng có một gương mặt hoàn hảo. Không thể phủ nhận rằng BB cream thực sự rất tiện dụng.
Tiếp sau BB cream là thế hệ CC cream cũng để trang điểm nhưng dòng CC cream này còn có công dụng giúp đồng đều màu da rất tuyệt. Bạn có thể tìm hiểm thêm và CC cream tại đây CC cream là gì và có tốt hơn BB cream?



Vậy đương nhiên sau khi có CC cream thì phải có DD cream rồi phải không nào? Bạn đã từng nghe qua về DD cream chưa?
Sản phẩm này sẽ chính thức được công ty trang điểm Julep tung ra thị trường vào tháng Sáu. Sản phẩm DD cream này hứa hẹn sẽ bao gồm cả thành phần chống lão hóa. Cũng giống như BB cream và CC cream, DD cream có trọng lượng nhẹ, độ che phủ cực tốt kèm theo thành phần chống nắng SPF cao bên cạnh đó nó còn giúp cải thiện làn da của bạn theo thời gian. Không lâu nữa đâu các bạn sẽ thấy các công ty mỹ phẩm sẽ dần dần tung ra thị trường loại DD cream riêng của họ.
Tôi cũng đang rất tò mò chờ đợi thử nghiệm sự khác biệt của DD cream so với 2 loại cream kia.
Còn bạn thì sao?

1 nhận xét:

Cám ơn bạn đã bình luận