Phong cách thời trang dạo phố ngày hè


Vào những ngày hè không gì tuyệt vời bằng việc đi ra ngoài ăn tối và đi dạo ngắm sao, không khí rất mát mẻ và bạn có thể thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Dù sao cũng không nên diện một bộ đồ quá luộm thuộm hay quá gò bó như đi làm hàng ngày, hãy chọn cho mình những kiểu đầm váy theo phong cách thời trang dạo phố thích hợp cho mùa hè. Bạn vừa thoải mái dạo phố mà không lo nóng nực nữa. Nên chọn những chất liệu mềm  mại nhẹ nhàng gợi cảm nhưng vẫn phải đảm bảo tính “linh hoạt”vì rất có thể  bạn sẽ đi bộ dạo loanh quanh.

Những màu xanh dương hay, đỏ san hô kèm theo phần đai nhấn eo giúp bạn thực sự quyến rũ. Còn nếu bữa tối và đi dạo trên bãi biển bạn nên chọn kiểu đầm dài maxi hở vai, kèm theo một áo len mỏng khoác lúc đi dạo để không bị lạnh. Nếu muốn khoe đôi chân đẹp thì kiểu đầm váy có chiều dài trên đầu gối sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất, bạn có thể chọn những màu đơn sắc như đen hay trắng, xanh, hay họa tiết rực rỡ, họa tiết chấm bi… đó là những họa tiết và màu sắc được ưa chuộng vào mùa hè năm nay.
Nào hãy cũng xem qua video phong cách thời trang dạo phố ngày hè, rất có thể bạn sẽ chọn được những bộ đầm váy đi dạo tuyệt vời đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã bình luận