Cách bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh



Như các bạn đã biết, mua một sản phẩm mỹ phẩm mọi người thường quan tâm đến 2 điều đó là: sử dụng nó có tốt không và hạn sử dụng được bao lâu. Thật là tồi tệ nếu hũ kem đắt tiền của bạn bị chảy khi bạn dùng nó sẽ không đạt được hiệu quả như bạn mong muốn, hay lọ sơn móng tay của bạn mới chỉ dùng vài lần mà đã bị đông cứng. Thủ phạm do đâu? Chính là nhiệt độ. Khi mỹ phẩm tiếp xúc với nhiệt độ nóng lạnh thất thường trong thời gian dài sẽ bị biến chất và không còn hiệu quả như ban đầu. Nói cách khác là nó đã bị giảm chất lượng do ảnh hưởng từ nhiệt độ.




Cách bảo quản mỹ phẩm như thế nào mới đúng? Những sản phẩm nào cần bảo quản nơi mát mẻ? Tủ lạnh có thể bảo quản được mỹ phẩm không?
Xin giới thiệu 3 sản phẩm sau bạn cần lưu ý để bảo quản chúng trong ngăn mát của tủ lạnh giúp chúng không bị biến đổi tính chất. Và nhớ bỏ chúng vào túi nilon hay hộp nhựa riêng biệt để không bị hòa lẫn mùi với thực phẩm trong tủ lạnh nhé.
1.      Kem mắt: tốt nhất nên giữ cho sản phẩm ở nơi mát mẻ, ngăn mát tủ lạnh là rất thích hợp, những nơi tối tăm và nóng làm thay đổi tính chất của kem và làm kem kém đi hiệu quả khi bạn sử dụng. Bảo quản kem mắt trong ngăn mát tủ lạnh còn giúp làm dịu mát vùng da mắt và giảm sưng bọng mắt khi bạn xức kem sẽ thấy rất dễ chịu.
2.      Sơn móng tay: nhiệt độ cao sẽ làm cho sơn móng tay bị tan chảy và không còn độ bám dính khi bạn sử dụng. Giữ sơn móng tay ở những nơi mát mẻ sẽ kéo dài thời hạn sử dụng và giữ sơn bền màu, mịn màng hơn.
3.      Nước hoa: rất nhiều người sai lầm khi bảo quản nước hoa mà lại để trong phòng tắm, hoặc những nơi ẩm thấp có thể làm ảnh hưởng đến mùi hương ban đầu của nước hoa. Kẻ thù nguy hiểm của nước hoa là không khí, nhiệt và ánh sáng – 3 thứ này đều có đầy đủ trong phòng tắm của bạn. Bảo quản nước hoa trong tủ lạnh sẽ giúp bảo vệ mùi hương không bị biến đổi.
Bạn có từng bảo quản sản phẩm mỹ phẩm nào trong tủ lạnh hay chưa? Hãy chia sẻ trong phần comment nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã bình luận