Cách tẩy trắng da tự nhiên bằng chanh

Chanh có đặc tính làm trắng tự nhiên cho cả da và tóc. Theo lamsaodep.com, lượng vitamin C trong trái cây - chẳng hạn như chanh - có thể làm phai mờ đốm nâu, làm sáng và săn da. Có nhiều cách khác nhau để sử dụng chanh tẩy trắng và làm sáng làn da của bạn một cách tự nhiên, sau đây mời bạn tham khảo một vài phương pháp cực kỳ dễ để tẩy trắng da tự nhiên bằng chanh, đường, mật ong, lô hội và trà hoa cúc.

1. Cắt hai trái chanh, loại bỏ hạt và ép lấy nước chanh. Đổ nước này vào một bình xịt và thêm một chút nước cất. Phun hỗn hợp này lên da của bạn hàng ngày cho đến khi bạn đạt được độ sáng da như mong muốn.


2. Đổ vào một bát nhỏ 1 muỗng canh đường. Vắt chanh vào và trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên da và nhẹ nhàng xoa bóp trong khoảng năm phút. Rửa mặt bằng nước ấm. Làm tuần 2 lần để đạt hiệu quả trắng mịn như mong muốn. Ngoài ra bạn còn thể dùng hỗn hợp này để tẩy tế bào chết làm da sáng hơn.


3.Trộn mật ong với nước cốt chanh và dùng để làm mặt nạ dưỡng da trắng sáng tự nhiên an toàn và hiệu quả.

4. Trộn nước lô hội và chanh, và dùng để đắp mặt cũng có hiệu quả làm trắng da tự nhiên rất tốt ngoài ra lô hội còn giúp kiểm soát chất nhờn trên da và ngừa mụn.


5. Trộn trà hoa cúc và nước cốt chanh để làm mát và dịu da, ngoài ra trà hoa cúc còn giúp da bớt mụn và sạch sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã bình luận