Mẹo sơn móng tay không bị "nổi bong bóng"

Những bạn gái có sở thích sơn móng tay chắc hẳn sẽ thường gặp trường hợp lớp sơn móng tay bị rỗ rỗ khi sơn lên móng nhìn như những bong bóng nhỉ li ti trên móng tay của bạn.
Xem ra nó nhìn khá mất thẩm mỹ, nổi những bong bóng nhỏ trên lớp sơn móng làm giảm độ bóng và trơn và sáng của nước sơn. Những bong bóng nhỏ này được hình thành do quá trình làm khô móng không đều, khiến bề mặt móng bị nhám hoặc sơn quá cũ không đủ độ loãng cần thiết...
Sau đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn khắc phục lớp sơn móng tay bị "nổi bong bóng" trước và sau khi sơn móng nhé.

Sử dụng nước tẩy sơn móng tay lau sạch móng, ngay cả khi bạn đã chùi sạch sơn móng tay cũ trước đó. Mẹo nhỏ này sẽ giúp tạo ra một bề mặt sạch sẽ, bằng phẳng cho móng tay của bạn.
Tránh dùng kem dưỡng da trước khi sơn móng tay. Vì nó làm tăng độ ẩm cho móng tay của bạn, dẫn đến nổi bong bóng khi áp dụng nước sơn lên móng. 
Không lắc chai sơn móng tay của bạn ngay trước khi sơn vì điều này gây ra rất nhiều bong bóng, chỉ  nên lắc vừa phải, cần vài giây cho bong bóng trong chai sơn tan hết rồi mới sơn lên móng.
Sơn từng lớp mỏng. Vì nếu sơn quá dày dễ dẫn đến tình trạng sơn lâu khô dễ nổi bong bóng hoặc lem nhòe nhoẹt không đều và bằng phẳng.
Hạn chế tiếp xúc hay cầm đồ vật cho đến khi sơn móng đã khô hoàn toàn.

1 nhận xét:

  1. thiết kế website chất lượng caoỨng dụng các tiêu chuẩn W3C đem lại cho website của bạn chạy trơn tru với tất cả trình duyệt trên mọi thiết bị. cách viết nội dung theo chuẩn seoĐể thực hiện việc đưa website lên TOP Google, thiết kế website chuẩn seo chúng tôi phải thực hiện hai hoạt động song song là SEO

    cung cấp hạt điều rang muốiNgoài ra hạt điều rang muối giúp các chị em không bị tăng cân khi quá nạp nhiều dưỡng chất như các thực phẩm khác. hạt điều sấy trắngHạt điều có lượng chất béo tương đối thấp hơn so với các loại hạt khác trong đó bao gồm đậu phộng, hạnh nhân hồ đào và quả óc chó lợi ích khi mua hàngDo vậy, sản phẩm luôn giữ được màu sắc sáng đẹp và hương vị tự nhiên của nguyên liệu ban đầu.

    bộ phim bí mật của làngVào ngày đầu tiên đi làm, cô đã phát hiện ra một xác chết phim hộ hàn quốc ngày thảm họa xem phim vũ điệu tuổi trẻ tập cuốiKang Yeon Doo (Jung Eun Ji) là một phổ biến giữa các người bạn học xem phim lục long phi thiênHoàng tử Lee Bang Won (cũng viết là Yi Bang Won) là con trai thứ năm của vua Tae Jo phim phụ nữ đào hoarồi một ngày khi cô đang rượt bắt cướp dùm cho 1 người quen định mệnh đã giúp cô gặp Dĩ Tường

    Trả lờiXóa

Cám ơn bạn đã bình luận