Cách chọn trang phục đến trường

Mùa hè đã kết thúc rồi và các bạn gái phải quay lại trường học, một số bạn cảm thấy chán nản nhưng một số khác lại cảm thấy rất phấn khích vì được gặp lại bạn bè, mặt khác họ thấy thích thú vì trường của họ không bắt mặc đồng phục một cách gò bó, tha hồ mà "diễn thời trang". 
Nhưng nếu quá tập trung vào tủ quần áo của bạn thì nó sẽ chiếm khá nhiều thời gian mà không còn thời gian để dành cho học tập. 
Các bạn gái phải biết "sẵn sàng đóng gói" các kiểu đồ phù hợp với nhau để sáng ra chỉ cần chọn một đồ...và tới trường. 
Sau đây là 3 phong cách thời trang tới trường cực "kul" nhé. Chúc các bạn một năm học mới nhiều niềm vui và đạt thành tích tốt.
@@@ Những "xì tai" này không chỉ dành cho các "bé" tới trường đâu nha mà còn phù hợp với những bạn gái thích phong cách trẻ trung năng động nữa đó.

Kiểu 1 Duyên dáng

QUẦN + ÁO + BÔNG TAI + NHẪN + TÚI + SON BÓNG + GIẦY BÚP BÊ
Quần pastel không chỉ dành cho mùa xuân mà còn có thể mặc tới trường với áo sơ mi trắng tinh khôi kèm giầy búp bê và túi hộp đeo vai.

Kiểu 2 Cá tính
VÒNG TAY + QUẦN + SƠN MÓNG + TÚI  +  GIẦY BOOTS + NÓN
Phong cách cá tính đầy chất nổi loạn như đang vướng vấn mùa hè sôi động đã qua, bộ này vẫn phù hợp mặc tới trường vì nhìn nó rất "Rock".

Kiểu 3 Đơn giản
JEANS + GIẦY VẢI + ÁO THUN + BA LÔ + GIÀY + VÒNG TAY ĐINH TÁN
Nếu bạn bối rối vào mỗi buổi sáng trước khi tới trường không biết nên mặc phong cách gì thì tốt nhất là cứ "đơn giản" mà "phang" hihi :)
Chúc các bạn chọn được cho mình một phong cách thời trang như ý nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã bình luận