Cách làm đẹp da bằng socola đen



Có một loại thực phẩm mà cả nam lẫn nữ đều yêu thích và nó có tác dụng tuyệt vời cải thiện làn da đó chính là socola đen.
Socola có đầy đủ các chất chống oxy hóa và chống viêm. Khi ăn socola đen một cách thường xuyên nó có tác dụng bảo vệ da bạn khỏi tia UV.
Trong một nghiên cứu của các nhà khoa học Đức đã chỉ ra rằng phụ nữ tiêu thụ nhiều ca cao uống hay ăn socola đen sẽ ít bị đỏ da do tia UV hơn những người ít sử dụng.
Sau 12 tuần thử nghiệm thì những phụ nữ dùng nhiều socola đen có làn da đàn hồi tốt hơn, mềm mại và giảm hẳn thô ráp. Đúng là một thính nghiệm tuyệt vời.

Vậy cách chọn socola đen như thế nào để khi sử dụng nó giúp da bạn đẹp hơn?
Lời khuyên là hãy ăn socola có 70% cacao. Điều này đã được chứng minh nó rất tốt cho da của bạn. Xem kỹ thành phần của socola coi sữa hay đường có chiếm quá nhiều thay vì cacao hay không.
Socola đen giúp bạn có thêm calo mà không sợ bị béo phì.

Ngoài ra socola đen có thể dùng làm mặt nạ làm đẹp da như sau
Mặt nạ dưỡng da:
Cách 1: Một thanh sô cô la đen + 2 muỗng bột yến mạch, 5 muỗng muối + nửa chén sữa tươi không đường.

Cách 2:
Nửa chén bột cocoa + 8 muỗng sữa chua không đường + 4 muỗng mật ong + 2 viên vitamin E + một ít bột gạo.

Thực hiện: Cho sô cô la vào lò vi sóng để tan chảy, đợi đến khi sô cô la nguội thì cho các thành phần còn lại vào trộn đều.
Sau khi rửa mặt thật sạch, tẩy tế bào chết, thấm khô thì đắp mặt nạ socola đen lên, thư giãn khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã bình luận