Cách bán quần áo trẻ em trên ebay

Trẻ em thường lớn rất nhanh và cha mẹ thường phải mua nhiều quần áo cho trẻ em. Nhưng hầu như cha mẹ các bé quá bận rộn không có nhiều thời gian đi mua sắm, phần lớn những người làm văn phòng thường mua quần áo trực tuyến. 

Đó chính là lý do vì sao mà những trang bán hàng trực tuyến phát triển mạnh, các trang thương mại điện tử cũng hoạt động sôi nổi hơn.
Nếu bạn đang có ý định kiếm thêm bằng hình thức bán hàng trực tuyến hãy xem những gợi ý sau về cách bán quần áo trẻ em trên ebay nhé.

Trước hết bạn phải có một tài khoản ebay uy tín.

Lựa chọn quần áo trẻ em và sắp xếp chúng theo giới tính, độ tuổi hoặc thương hiệu. Những loại quần áo có thương hiệu đều có thể bán trên ebay ví dụ như Baby Gap, Gap Kids, Gymboree, Old Navy, Under Armor và Nike

Chụp thật nhiều ảnh cho gian hàng trực tuyến của bạn. Có cả hình cận cảnh và hình toàn cảnh, lưu ý những điểm sai sót trên bộ quần áo trẻ em để chỉnh sửa trước khi chụp. Kèm theo mô tả về kiểu dáng và chất liệu.
Nên ghi đầy đủ các thông tin liên quan tới sản phẩm bên cạnh hình ảnh ví dụ kích thước, chất liệu, xuất sứ, màu sắc và cách giặt... Điều này giúp bạn hạn chế được nhiều thắc mắc chung chung của khách hàng.

Tham khảo mức giá của người khác để đưa ra mức giá phù hợp nhằm tăng tính cạnh tranh.

Điều kiện giao hàng và chi phí rõ ràng đồng thời phải đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.

Quần áo trẻ em giảm giá nên có trong hạng mục sản phẩm bán online của bạn vì nó được rất nhiều bà mẹ quan tâm. Mua sắm trực tuyến với giá hợp lý giúp các bậc cha mẹ tiết kiệm tiền, luôn có đủ quần áo cho trẻ và không mất nhiều thời gian lựa chọn.

http://www.greenbutton.com.vn/

1 nhận xét:

  1. Để bắt đầu cửa hàng quần áo trẻ em, bạn sẽ cần nhiều hơn một tình yêu của trẻ em và một chút ý nghĩa thời trang. Bắt đầu kinh doanh riêng của bạn đòi hỏi phải làm việc chăm chỉ, hy sinh, một kế hoạch kinh doanh âm thanh và một nguồn vững chắc về tài chính. Với sự tập trung và quyết tâm, và một chút may mắn, bạn có thể thực hiện ước mơ của bạn mở cửa hàng quần áo dành cho trẻ em trở thành hiện thực.

    Trả lờiXóa

Cám ơn bạn đã bình luận