Xu hướng thời trang 2014 sang trọng và thoải mái của Bottega Veneta

Xin chào các bạn!
Chỉ còn hơn sáu tháng nữa là sang năm 2014 rồi, nhanh quá phải không nào. Chính vì vậy đây là thời điểm thích hợp để các nhà thiết kế thời trang “rục rịch” chuẩn bị ý tưởng cũng như sẵn sang cho ra mắt các bộ sưu tập thời trang phản ánh xu hướng thời trang năm 2014 mang phong cách sang trọng và thoải mái.
Linh vật của năm 2014 là “con ngựa” thể hiện sự phóng khoáng, hoang dã và thoải mái. Dường như chính nó đã tạo cảm hứng cho các nhà thiết kế cho ra đời bộ sưu tập mang hơi hướng “hương đồng gió nội” như thế này.

Những họa tiết hoa nhỏ liti, màu sắc nền nã nhẹ nhàng, kiểu dáng rộng rãi thoải mái, gợi đến một cái gì đó thật cổ điển và lãng mạn. Bottega Veneta Resort đã sử dụng ren, nơ, họa tiết sáng tối tương phản, giầy lười và túi xách để trang trí cho các mẫu trang phục này nhằm tạo một sự cân bằng giữa sang trọng và giản dị.

Những trang phục này phù hợp cho các bữa tiệc cocktail hay đi dạo trên biển. Những đôi giầy lười kiểu dáng  mạnh mẽ tạo cho bộ trang phục nét cứng rắn lạ thường. Bạn có thể chọn một chiếc áo khen khoác ngoài khi mặc đi dự tiệc tối. Túi xách đi kèm trang phục cũng có kích thước và màu sắc khác nhau.

"Làm sao đẹp" xin giới thiệu bộ sưu tập thời trang 2014 mới nhất của Bottega Veneta và cho tôi biết bạn nghĩ gì về chúng trong phần comment nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã bình luận