Xu hướng thời trang mùa thu tháng 10/ 2013

Nếu các bạn thường xuyên theo dõi Làm Sao Đẹp chắc hẳn các bạn đã thấy xu hướng thời trang đã chuyển sang các trang phục mùa thu. Mùa hè đã chính thức kết thúc, thời điểm này những khu vực miền Trung và Bắc mọi người đã sắm thêm áo khoác ấm, áo len. Thời tiết se lạnh tạo cảm hứng cho Làm Sao Đẹp nghĩ tới xu hướng thời trang mùa thu năm 2013.
Và dưới đây là 5 kiểu trang phục thời trang mùa thu quyến rũ mà Làm Sao Đẹp muốn giới thiệu đến độc giả yêu thời trang và làm đẹp.

1. Sắc thu tương phản: mùa thu là mùa của những màu sắc đậm như đỏ tía, màu mận và màu ngọc lục bảo. Sự kết hợp giữa những gam màu sáng tối tương phản tạo một phong cách mùa thu vừa ấm áp vừa tinh khiết.
Màu sắc tương phản giúp bộ trang phục mùa thu của bạn thêm sinh động
Giầy màu trắng ngọc trai, quần màu xanh lá cây kẻ sọc và áo tay dài cùng tông với giầy là trang phục mà mọi người đều rất yêu thích vì nó gọn gàng và năng động.

2. Đầm xòe nữ tính: kiểu đầm này có thể nói là luôn quyến rũ ở khắp mọi nơi, nhìn hình dưới đây chắc chắn bạn hiểu vì sao tôi nói vậy. Các nếp gấp khiến chiếc đầm xòe ra cực kỳ nữ tính, đó là sự lựa chọn hoàn hảo và cực kỳ táo bạo.
Đầm xòe sang trọng và nữ tính cho bạn gái yêu thích sự dịu dàng
3. Áo sơ mi sọc: chưa bao giờ là lỗi mốt nếu bạn đang có trong tủ vài chiếc áo sơ mi sọc vì giờ là lúc cần dùng đến chúng rồi đó, sự  kết hợp đầy cá tính giữa quần jean rách, xăng đan cao gót cùng với một chiếc áo thun đen làm cho cả bộ trang phục đậm chất "rock".
Quần jean rách cá tính cho những nàng tomboy
Đầm ren điệu đà và áo khoác da cực chất
4. Ren và thêu: vẫn là những kiểu trang phục khiến dân mê thời trang phải "chao đảo", với tiết trời se lạnh thì một chiếc áo khoác da đi kèm là tuyệt vời "ông mặt trời" và đảm bảo ấm áp cho bạn khi đi dạo phố hay tiệc tùng đêm khuya.
Một vài chiếc vòng tay đinh tán ánh vàng sẽ giúp toàn bộ trang phục trở nên mạnh mẽ.

5. Gile: đây là lúc cần dùng đến chiếc gile nhỏ nhắn xinh xắn dễ thương rồi đó, với một chiếc gile lông thú giả
Giay boots giúp bạn thêm ấm áp trong tiết trời thu se lạnh
và 
áo thun trắng kết hợp với giầy boots và vòng tay "kẹo ngọt" thì toàn bộ trang phục này toát lên một vẻ cá tính đầy quyến rũ.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã bình luận