Tự massage nâng ngực không cần tới thẩm mỹ viện



Vài ngày gần đây báo chí đưa tin liên tục về vụ việc đi thẩm mỹ viện nâng ngực bị chết và bác sỹ thẩm mỹ ném xác xuống sông…tất cả khiến cho cư dân mạng hoang mang lo sợ, chị em phụ nữ đề cao cảnh giác hơn với việc đi thẩm mỹ viện làm đẹp tu sửa nhan sắc, còn các ông chồng tăng cường quản lý vợ kỹ càng hơn để khỏi lo bị lâm cảnh “mồ côi vợ” sớm.
Theo tôi thì các chị em cũng nên biết tiết kiệm một chút thay vì để lâm vào tình trạng tiền mất tật mang rồi hối không kịp nữa, thiệt hại tính mạng gây đau xót cho cả gia đình người thân đồng thời làm xã hội bấn loạn, chỉ vì mục tiêu làm đẹp mà các chị bất chấp mọi chiêu trò từ hút mỡ, tẩy trắng, nâng mũi, độn ngực, gọt mặt…không ai phê phán các chị là có tiền không biết xài nhưng nhiều tiền thì càng cần phải xài cho đúng cách và chọn cho mình một giải pháp làm đẹp chậm nhưng chắc chắn an toàn. Làm đẹp là điều không thể cấp tốc được, vì chẳng may xui xui yếu người lâm cảnh họa kề thân mà không hề biết.
Làm Sao Đẹp khuyên chị em phụ nữ một lời khuyên chân thành nên tự học tập làm đẹp từ những sản phẩm thiên nhiên như đắp mặt nạ trái cây, chăm sóc da từ dầu dừa, rồi ăn đủ dưỡng chất để khỏe đẹp…tự học hỏi làm đẹp từ trang phục, quần áo, đầu tóc, cách đi đứng ăn nói đi lại...báo chí, blog, forum diễn đàn làm đẹp rất nhiều cần phải tham khảo thông tin kỹ lượng trước khi làm bất cứ điều gì có thể ảnh hưởng đến tính mạng, luôn thông báo cho người thân nơi mình sẽ đi và việc mình sắp làm để người thân kịp thời ứng cứu chị em lúc hoạn nạn.
Không nói dông dài nữa hôm nay Làm Sao Đẹp giúp chị em một vài mẹo nhỏ để tự massage ngực tại nhà vừa an toàn vừa hiệu quả. Bầu ngực luôn là tâm điểm quyến rũ nhất của chị em mà. Nên không thể không chăm sóc ngực kỹ lượng để luôn nở nang căng tràn sức sống.
Các động tác massage ngực này rất dễ nó giống như là ấn huyệt để đả thông máu huyết và giúp bộ ngực phát triển tốt hơn. Bên cạnh đó các chị em nên ăn đủ dinh dưỡng, có thể hầm đu đủ giò heo ăn thêm để bổ sung chất giúp khuôn ngực đầy đặn. Lưu ý khi massage ngực nên chọn loại tinh dầu tự nhiên hoặc kem massage mà chị em hay xài để giúp quá trình massage được dễ dàng, massage theo hướng vuốt lên không kéo ngược xuống và tuyệt đối không ăn kiêng quá độ vì nó làm ngực chảy xệ rất xấu.
Các chị em tham khảo động tác tự massage làm nở và nâng ngực qua video dưới đây nhé. 

Chúc chị em thực hiện thành công và luôn căng tràn sức sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã bình luận