Trang phục Halloween "thân thiện"

Chào mọi người! Halloween sắp tới rồi xem ra thì các bạn trẻ hầu như đã rục rịch chuẩn bị những trang phục hết sức rùng rợn và kinh khủng để tham gia tiệc tùng vào ngày "ma quỷ" này nhưng có lẽ năm nào cũng diện trang phục Halloween kỳ quái đã làm bạn nhàm chán phải không nào?
Trang phục Halloween "thân thiện" ở đây không hề kỳ quái mà nó giống như bạn đang hóa trang và hóa thân thành một nhân vật nào đó miễn sao là phải "bảo tồn" được vẻ đẹp "sẵn có" của mình.
Đâu phải cứ Halloween thì phải rùng rợn đâu nhỉ, năm nào cũng làm ma quỷ thì năm nay làm "thiên thần" thử xem, biết đâu sau dịp Halloween các nàng lại có thêm vài chàng theo đuổi đấy.
Một chút "hoang dã" hay "cổ điển" hoặc "dịu dàng, tinh khôi" đều có thể làm Halloween của bạn thêm tuyệt diệu. Đổi gió một chút với trang phục Halloween "thân thiện" mà Làm Sao Đẹp sắp giới thiệu dưới đây nhé.

Phong cách thời trang cowboy: áo denim jean, quần jean skinny, khăn voan đỏ quàng cổ, giầy boots và không thể thiếu đó chính là nón cowboy. Quá hoàn hảo cho những nàng cá tính mạnh mẽ!
Phong cách cổ điển: tẩu thuốc, khăn choàng lông, găng tay dài, băng đô đính đá, đầm sequin nhiều tầng. Quá tuyệt cho những quý cô nữ tính hoài cổ.

Phong cách tinh tế, nhẹ nhàng, uyển chuyển như vũ công ba lê: một chiếc chân váy xòe, áo thun trơn kiểu đơn giản và ôm sát, giầy búp bên cao gót hoặc gót bệt, bông tai hột đá lấp lánh và túi xách đen loại to bản. Cực kỳ phù hợp với những quý cô dịu dàng điệu đà.


1 nhận xét:

Cám ơn bạn đã bình luận