Cách tẩy sạch lớp trang điểm



Đừng bao giờ đi ngủ mà chưa tẩy trang nhé vì lớp trang điểm có thể làm tăng kích thước của lỗ chân lông trên da mặt bạn, bụi bẩn tích tụ sâu trong đó và da của bạn ngày càng xuống cấp trầm trọng. Vì vậy cần phải tẩy lớp trang điểm sạch khỏi mặt trước khi ngủ.

Tẩy trang sạch trước khi ngủ đẻ da đẹp hơn
Chúng ta hãy bắt đầu với việc tẩy trang cho vùng mắt nhé, nhiều người khuyên dùng dầu baby oil để tẩy trang thay vì nước tẩy trang chuyên dành cho người hay trang điểm nhưng tôi nghĩ điều đó không tốt vì nó gây tắc nghẽn lỗ chân lông nên tôi sẽ dùng dung dịch tẩy trang dạng oil free tức là không có chứa dầu. 
Chỉ cấn nhúng miếng bọt biển vào dung dịch tẩy trang và lau dùng mắt tất cả mascara và phấn mắt, kể cả chì kẻ mắt cũng đều được làm sạch, nếu bạn dùng các thành phần trang điểm ngăn thấm nước thì quá trình làm sạch phải kỹ lưỡng hơn nhưng tôi khuyên bạn không nên lạm dụng mỹ phẩm ngăn thấm nước quá nhiều vì đặc trưng của những sản phẩm trang điểm không thấm đều chứa nhiều dầu dễ gây bít tắc lỗ chân lông.

Nếu phần trang điểm mắt vẫn chưa sạch sau bạn có thể đắp miếng bọt biển có tẩm dung dịch tẩy trang lên vùng mắt vài giây sau đó lau sạch vùng mắt, những vùng khác trên toàn khuôn mặt bạn cũng áp dụng cách tẩy trang tương tự vùng mắt.

Nếu miếng bọt biển đã đã dơ mặt này bạn lật sang mặt kia để sử dụng cho đến khi dơ hết thì thay miếng bọt biển khác. Nếu là loại bọt biển có thể giặt sạch thì bạn có thể tái sử dụng nhiều lần. Nhưng nhớ phải phơi khô và sạch để tránh vi khuẩn cư trú trong miến bọt biển làm da bạn bị kích ứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã bình luận