Cách làm đẹp bằng toner dưa leo, chanh và hoa hồng

Cách làm đẹp này xem ra không còn xa lạ với một số chị em ưa thích toner, những người không có nhiều thời gian sẽ chọn sản phẩm làm sẵn của các công ty còn với những chị em yêu thích cách làm đẹp tự nhiên bằng trái cây thì làm cho mình một lọ toner dưỡng da không hề mất thời gian mà còn rất tiện dụng nữa. 
Tác dụng của toner thì khỏi phải chê rồi, mặc dù nó không thể thay thế hoàn toàn cho các loại kem dưỡng da nhưng nếu dùng hàng tuần thì cũng chẳng nguy hại gì, bên cạnh đó việc massage bằng toner sẽ giúp da sạch và sáng đồng thời da dẻ sẽ hồng hào hơn nhờ máu huyết lưu thông tốt. 



Làm Sao Đẹp thích pha trộn toner dưa leo, chanh và cánh hoa hồng. Loại toner vừa nhiều vitamin vừa nhiều khoáng chất giúp làm chậm quá trình lão hóa da rất tốt. Dùng toner này da bạn còn trắng hơn, mịn và sáng. Đặc biệt toner dưa leo, chanh và hoa hồng này có thể dùng được cho mọi loại da. 

Chuẩn bị: 
1 bát nhỏ cánh hoa hồng tươi 
1 quả dưa leo/ dưa chuột
1/2 quả chanh 

Thực hiện: 
1. Chuẩn bị chanh, cánh hoa hồng, dưa chuột/ leo, lọ thủy tinh nhỏ có nắp. 
2. Nên dùng hoa hồng tươi sẽ tốt hơn.
3. Cho cánh hoa hồng vào bát, ngâm với 1 chén nước sôi. 
4. Cho dưa chuột/ leo, cánh hoa hồng vào xay nhuyễn. 
5. Lọc lấy nước. 
6. Vắt 1/2 quả chanh vào dung dịch nước thu được. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh có thể dùng được từ 10-15 ngày. 

Cách dùng: 
Toner dưa leo, chanh và hoa hồng này có thể dùng buổi sáng hoặc tối sau khi da đã được làm sạch bằng sữa rửa mặt. Nên dùng 3-4 lần/tuần chứ không nên lạm dụng vì trong chanh có tính sát khuẩn cao nên da mẫn cảm sẽ dễ bị kích ứng. Bên cạnh đó có thể kết hợp dùng các loại kem dưỡng da để tăng cường độ sáng mịn và tươi trẻ cho làn da nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã bình luận