Cách chăm sóc tóc và làm đẹp bằng bia

Cách gội đầu bằng bia
Chào mọi người có lẽ tôi phải bắt đầu trên trang của mình một chủ đề "Có bao giờ bạn thử..." ngay và luôn thôi. Bởi vì hiện nay có quá nhiều phương pháp làm đẹp rất chi là hoang sơ pha lẫn chút kỳ quặc, vừa bí ẩn như một huyền thoại được truyền lại từ xa xưa, liệu nó có thực sự mang lại hiệu quả như bạn mong muốn. Thử mới biết các bạn ha!
Gội đầu bằng bia rất tốt cho tóc
Dạo này nổi lên xu hướng chăm sóc tất cả mọi thứ bằng thực phẩm trong nhà bếp hay dùng đồ uống để làm đẹp da tóc móng và tôi thấy mọi người đều rất hào hứng với chủ đề này.
Và để không phụ lòng mong mỏi của tất cả các fan yếu thích làm đẹp tôi xin giới thiệu một cách làm đẹp từ bia. Đó chính là gội đầu bằng bia.
Theo như tôi được biết thì trong bia có nhiều protein và vitamin giúp tóc sáng bóng và nuôi dưỡng tóc dần trở nên mềm mại hơn. Tuy có một số ý kiến trái chiều cho là không hẳn bia tốt như vậy nhưng một số bạn yêu bia của tôi đã thử và nói với tôi rằng, thử dùng bia gội đầu đi, vừa tiết kiệm không đổ bia thừa đi vừa làm tóc bóng mượt hơn. Cũng là một ý hay sao lại không thử nhỉ.
Cách làm đơn giản như sau:
 - Gội đầu như bình thường với dầu gội
 - Sau đó đổ một chai bia lên tóc của bạn (bia nên để ở nhiệt độ phòng bình thường nhé)
 - Dùng khăn ấm ủ tóc khoảng 20 phút
 - Sau đó gội lại tóc bằng nước sạch
Bạn đã thử chưa? Thử và cho tôi biết kết quả trong phần bình luận nhé. Nhớ áp dụng lâu dài để thấy được hiệu quả!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã bình luận