Cách làm đồ uống giúp đẹp da

Chúng ta đều biết cơ thể cần nhiều nước hơn vào mùa hè. Ánh nắng mặt trời dễ làm da bị khô và hư hại vì vậy cần phải bổ sung càng nhiều nước càng tốt.
Bên cạnh đó cũng nên bổ sung các đồ uống bổ dưỡng như Detox Lemon Juice để làn da tươi sáng và tràn đầy sinh lực.
Sau đây là một vài món đồ uống giúp da khỏe mạnh và rạng rỡ.

1. Nước chanh giải độc cơ thể: món này giúp làm sạch và hỗ trợ hệ thống tiêu hóa của bạn, giúp giải phóng độc tố trong cơ thể và giúp bạn cảm thấy tỉnh táo. Ngoài ra món đồ uống này có vitamin C sẽ giúp da tươi trẻ.

Cách làm: pha trộn 1 tách nhỏ nước nóng
 + vài lát gừng + ½ trái chanh
 + một chút hạt tiêu bột.

2. Nước ép rau cải xoăn chống oxy hóa: cung cấp các vitamin cần thiết như A, C và K và giàu BETA CAROTENE giúp da bạn sáng hơn.

Cách làm: ép tất cả những thành phần như rau bina + cải xoăn + dưa leo + 2 nhánh cần tây để tạo thành nước ép bổ dưỡng này.

3. Nước ép dâu và lựu bảo vệ làn da: giúp cải thiện tình trạng da xấu và duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Cách làm: rất đơn giản chỉ cần ép dâu và lựu rồi trộn chúng với nhau thành một hỗn hợp cực ngon.

4. Nước hương trái cây và thảo mộc giúp da luôn mềm mại: đồ uống này ngăn ngừa khô da và làm da tươi trẻ mềm mại.

Cách làm: chọn loại trái cây mà bạn thích chẳng hạn như dâu, dưa hấu, hay cam chanh ...ngâm chúng vào nước lọc chung với các loại thảo mộc và thêm đường đá.

5. Trà chanh và bạc hà trẻ hóa làn da: trà xanh và bạc hà giúp chống lại sự lão hóa da và giúp da trẻ hóa.
Cách làm: nước + trà xanh dạng túi lọc +  bạc hà tươi + đường
 + ½ trái chanh. Ngâm trà túi lọc vào nước ấm sau 5 phút thêm các nguyên liệu còn lại vào có thể thêm đá tùy thích.

Các bạn đã thử những đồ uống "siêu giải khát" và đẹp da này chưa? "Tín hiệu cực tốt" giúp hạ nhiệt trong mùa hè này đó, hãy thử và cảm nhận nhé.





1 nhận xét:

  1. phim hậu duệ của mặt trờiPhía nhà sản xuất cho biết Song Hye-kyo được chọn là diễn viên chính và hiện cô đang trong quá trình chuẩn bị cho bộ phim. gia đình kim chi vtv3xoay quanh cuộc đời của Ki Ho Tae - một thanh niên mồ côi từ nhỏ, từng lầm lỡ tham gia vào băng nhóm xã hội đen. thư sinh bóng đêm"The Scholar Who Walks the Night" là một bộ phim dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên. Câu chuyện gốc trong bối cảnh triều đại Joseon phim vận may bất ngờ vtv6sau khi chia tay và 8 năm sau họ vô tình gặp lại trong một buổi họp lớp. Họ chia sẻ cho nhau những việc mà mình đã làm trong 8 năm qua, cả hai đều đã lập gia đình và sống rất hạnh phúc. xem phim hd onlinePhim hd chiếu rạp mới nhất, xem phim hd online chất lượng cao hàng đầu việt nam, thả phí thiên hạ phim hd online với tốc độ cực nhanh, kho phim hd đa dạng và phong phú. Phong Vân Thiên địa sctv9Chính từ việc này đã khiến người con thứ 2 trở nên độc ác, tàn nhẫn để trả thù kẻ khiến anh phải vào tù

    Trả lờiXóa

Cám ơn bạn đã bình luận