Cách chọn đầm dự tiệc

Làm cách nào để chọn đầm đi dự tiệc đẹp? Khi đi dự tiệc bạn thích phong cách quyến rũ sang trọng như quý bà hay ngọt ngào, trong sáng, ngây thơ như những quý cô?

Để trở nên quyến rũ và sang trọng nhưng một quý bà hãy chọn cho mình những kiểu đầm dự tiệc đính kim sa hay còn gọi là đầm sequin.
Đầm sequin là kiểu đầm dự tiệc nổi tiếng không chỉ trong nước mà đầm sequin còn thường xuất hiện trên các thảm đỏ thời trang quốc tế, các ngôi sao nổi tiếng đặc biệt ưa chuộng kiểu đầm sequin sang trọng này.
Đầm sequin thường được thiết kế rất đơn giản bởi vì nó đã quá lấp lánh. Nhược điểm của đầm sequin là độ lấp lánh của nó làm bạn trở nên mũm mĩm hơn.



Bên cạnh đó kiểu đầm 2 lớp cũng tạo cho bạn một phong cách quý bà quyến rũ lạ thường. Với đầm đen bó sát mặc bên trong và áo voan xanh kiểu "cánh dơi" rộng rãi thoải mái bên ngoài, kiểu đầm dự tiệc này giúp tôn vinh vóc dáng của những bạn gái vóc dáng  nhỏ nhắn trở nên "nổi bần bật".



Nếu bạn là fan của phong cách tinh khôi, trong sáng, ngây thơ thì đầm voan ren trắng là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Kiểu dáng cổ điển nhưng không hề lỗi mốt, càng đơn giản càng giúp bạn trở nên trẻ trung hơn. Kiểu đầm dự tiệc này toát lên vẻ đẹp ngây thơ nếu đi kèm với kiểu tóc thắt bím tết bện kỹ lượng, búi cao hay uốn xoăn buông xõa nhẹ nhàng.

Bạn đã chọn được cho mình phong cách thời trang đầm váy khi đi dự tiệc chưa? Hãy thử những cách trên xem sao nhé

1 nhận xét:

Cám ơn bạn đã bình luận