Món ăn làm đẹp – Sinh tố xoài, lô hội, sữa bò


Sinh tố xoài, lô hội, sữa bò món ngon giúp thanh nhiệt, lọc máu và giúp da tươi trẻ hồng hào.
Trong những ngày hè oi bức thì chế độ dinh dưỡng rất quan trọng, làm sao để chọn được những thức phẩm hay đồ ăn thức uống vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng nhưng vẫn phải đảm bảo yếu tố thanh nhiệt mát da mát thịt, bổ trong mát ngoài, nói chung là giải nhiệt cho cơ thể và tốt cho làn da.
Mọi người thường rủ nhau đi café hay trà chanh “chém gió” để tận hưởng chút không khí mát mẻ ngoài lề đường phố đông đúc khói bụi. Nhưng đó chỉ là những đồ uống giúp làm mát tạm thời.
Nếu đang lo lắng tìm một giải pháp làm thanh nhiệt, lọc máu và làn da tươi trẻ hồng hào hơn thì lựa chọn một ly sinh tố mỗi ngày là cực kỳ hợp lý. Cách làm sinh tố giúp đẹp da như thế nào? Cách làm không có gì quá khó, nguyên liệu rất dễ tìm.
Hôm nay Hoàng Lan xin giới thiệu món sinh tố xoài, lô hội và sữa bò. Xem ra thì món sinh tố này là sự lựa chọn của đa số chị em vì nó cung cấp cho cơ thể một lượng vitamin A, B2, B12, B carotene, calci…Sữa tươi thì có calci và  protein rất lớn, đầy đủ dinh dưỡng giúp chống lại gốc tự do có hại trong cơ thể. Bên cạnh đó lô hội có tác dụng tiêu viêm, bài độc giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị:
-          Lô hội 1 đoạn (3-4cm)
-          Xoài 1 trái
-          Sữa tươi 100ml
-          Mật ong ½ muỗng canh
-          Nước sôi để nguội 50ml
Nào hãy cùng chế biến:
-          Xoài gọt vỏ, cắt từng miếng
-          Lô hội bỏ vỏ, cắt thành từng miếng nhỏ, bỏ vào máy sinh tố sau đó cho xoài, sữa tươi, mật ong và nước sôi để nguội vào xay nhuyễn.
Lưu ý: với những người thể trạng nóng thì lô hội có tác dụng bài độc, thông tiện nhưng với những người nghiêng về tính hàn thì ăn vào sẽ đau bụng. Nên cắt sạch phần màng màu vàng dính chặt giữa lá lô hội với mặt trong của lá, chỉ giữ lại ruột vì lớp màng này có chứa emodin rất đắng.

Chúc bạn thực hiện thành công và có làn da luôn tươi đẹp nhé.
Món ăn làm đẹp – Sinh tố xoài, lô hội, sữa bò
theo dõi tin tức thời trang và làm đẹp trên facebook https://www.facebook.com/tintucthoitrangvalamdep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã bình luận