Làm thế nào để “giảm béo” cho khuôn mặt?


Ưu điểm của khuôn mặt mũm mĩm là nếp nhăn ít xuất hiện. Nhưng không ai lại thích có một khuôn mặt quá “béo”. Giảm béo cho khuôn mặt đòi hỏi bạn phải giảm cân tổng thể. Ngoài ra, những bài tập hay massage cũng có thể giúp mặt thon gọn hơn.
Một số lưu ý sau đây bạn nên cân nhắc để “giảm béo” thành công cho khuôn mặt nhé
1.       Loại bỏ rượu trong chế độ ăn uống vì rượu có thể làm mặt của bạn sưng lên.
2.       Uống nhiều nước hơn để giải độc cơ thể và thoát khỏi chất lỏng dư thừa. Nghe có vẻ khó hiểu nhưng thực ra khi cơ thể bạn mất nước thì nó sẽ hấp thụ bất cứ gì có thể tạo độ ẩm cho cơ thể. Điều này gây nên đầy hơn. Khuôn mặt bàn tay hay bàn chân của bạn sẽ sưng húp vì mất nước.
3.       Ăn nhiều rau và trái cây vì nó cung cấp lượng nước và làm bạn cảm thấy no mà không làm bạn bị tăng cân.
4.       Tiêu thụ thực  phẩm giàu canxi rất hiệu quả cho việc giảm mỡ trong cơ thể, canxi sẽ làm giảm khả năng giữ nước, làm giảm sự phồng và sưng húp cho khuôn mặt bạn.
5.       Không ăn quá nhiều muối. Muối làm cơ thể bạn giữ chất lỏng, có thể làm cho khuôn mặt trông “béo” hơn.
Bên cạnh đó bạn phải vận động thể dục thể thao và massage cho mặt để da săn chắc, nhai sing gum không đường cũng là một trong những cách thể dục cơ hàm và cằm. Ngủ đủ giấc, vì thiếu ngủ sẽ làm gián đoạn hệ thống nội tiết từ đó chất béo sẽ dần tích tụ vào cơ thể bạn. Đôi khi cũng cần xem xét khuôn mặt bạn “béo” hơn là do bạn đang tăng cân, lão hóa hay cơ thể nhiễm độc tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã bình luận