Làm thế nào để may quần áo cho trẻ em?

Gới ý cách may quần áo trẻ em
Nguồn: http://www.greenbutton.com.vn/tim-kiem.aspx?searchtext=qu%E1%BA%A7n%20%C3%A1o%20tr%E1%BA%BB%20em

Khi con bạn cần quần áo mới, thật dễ dàng chỉ cần đi đến cửa hàng và mua những gì cần thiết. Bạn có thể tìm thấy chính xác những gì bạn muốn mua. Nhưng với một số trẻ em có kích thước và trọng lượng lớn hơn hoặc nhỏ hơn so với tuổi của chúng thì dường như điều này thật khó. 
Bạn nghĩ đến giải pháp may quần áo trẻ em hãy chú ý theo hướng dẫn sau đây để chọn vật liệu và màu sắc phù hợp khi may quần áo cho trẻ.



Hướng dẫn




    • 1
      Bạn có thể chọn kiểu mẫu và vật liệu tại Wal-Mart. Bạn có thể bắt đầu với một vài mẫu đơn giản dễ dàng. Denim và vải nhung là những loại vải thô và có độ bền cao. Còn vải bông thì thường mềm mại hơn và có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.
    • 2
      Giặt vải trước khi cắt và may. Điều này sẽ cho bạn biết chất liệu có bị co rút lại hay không. Bạn cần ủi sau khi giặt để kiểm tra độ co dãn và chịu nhiệt của loại vải mà bạn đã chọn cho trẻ.
    • 3
      Đọc hướng dẫn đi kèm thật kỹ lưỡng để cắt vải thật chính xác vì nếu chỉ nhìn vào mẫu để cắt thì rất có thể bạn sẽ cắt sai.
    • 4
      Đính các mảnh vải đã cắt lại với nhau và may. Nên vắt sổ từng mảnh vải trước, để tránh tuột chỉ ở vải khi may. Chú ý chọn kim may phù hợp nếu vải dày mà kim quá mỏng thì rất có thể sẽ gãy kim.
    • May thử một vài mẫu đơn giản theo tài liệu hướng dẫn trước khi tiến hành các mẫu phức tạp cầu kỳ hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã bình luận